อธิบดีกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยเข้ารับตำแหน่ง พร้อมมอบนโยบายการดำเนินงานปีงบประมาณ 2559


 pr0549-19102558

          วันนี้ (19 ตค 58) ตั้งแต่เวลา 9.00 น. นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งอธิบดีกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เป็นวันแรก ภายใต้บรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกระดับของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ภายหลังจากมีมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เห็นชอบให้ นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ มาดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ในวันนี้ นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ ได้เข้ามอบนโยบายในภาพรวมของยุทธศาสตร์การดำเนินงานในปีงบประมาณ 2559 แก่บุคลากรของกรม แต่ก่อนเข้าดำเนินงานดังกล่าว เมื่อเวลา 9.00 น. โดยประมาณ ได้เข้าสักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ประจำกรม ณ ศาลตา ยาย ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ดั้งเดิม ณ บริเวณสวนสมุนไพร อาคารหมอเพ็ญนภา และเข้าสักการะบรมครูในถ้ำเขามอ จากนั้นได้อัญเชิญพระบรมรูปเข้าห้องปฏิบัติงานเพื่อเป็นศุภฤกษ์ และตรวจเยี่ยมห้องปฏิบัติงานของทุกหน่วยภายในกรม ตามลำดับ จากนั้นเวลา 11.30 น. ท่านอธิบดีจะเป็นประธานในการประชุมและมอบแนวทางนโยบายในการดำเนินงานประจำปี 2559 และในช่วงเวลา 13.00 น.ของวันเดียวกันนี้ ผู้อำนวยการสำนักทุกสำนักได้นำเสนอแผนยุทธศาสตร์และผลการดำเนินงานของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ณ ห้องประชุม2 ชั้น2 อาคาร 1

          ภายหลังจากมีมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เห็นชอบให้ นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ มาดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ในวันนี้ นพ.สุริยะ วงศ์คงคาเทพ ได้เข้ามอบนโยบายในภาพรวมของยุทธศาสตร์การดำเนินงานในปีงบประมาณ 2559 แก่บุคลากรของกรม แต่ก่อนเข้าดำเนินงานดังกล่าว เมื่อเวลา 9.00 น. โดยประมาณ ได้เข้าสักการะสิ่งศักด์สิทธิ์ประจำกรม ณ ศาลตา ยาย ซึ่งเป็นศาลเจ้าที่ดั้งเดิม ณ บริเวณสวนสมุนไพร อาคารหมอเพ็ญนภา และเข้าสักการะบรมครูในถ้ำเขามอ จากนั้นได้อัญเชิญพระบรมรูปเข้าห้องปฏิบัติงานเพื่อเป็นศุภฤกษ์ และตรวจเยี่ยมห้องปฏิบัติงานของทุกหน่วยภายในกรม ตามลำดับ

          จากนั้นเวลา 11.30 น. ท่านอธิบดีจะเป็นประธานในการประชุมและมอบแนวทางนโยบายในการดำเนินงานประจำปี 2559 และในช่วงเวลา 13.00 น.ของวันเดียวกันนี้ ผู้อำนวยการสำนักทุกสำนักได้นำเสนอแผนยุทธศาสตร์และผลการดำเนินงานของกรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ณ ห้องประชุม2 ชั้น2 อาคาร 1

 

 

 

Pin It
facebook