กิจกรรม Press Visit มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 : ดร.นันทศักดิ์ โชติชนะเดชาวงศ์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและส่งเสริมภูมิปัญญาการแพทย์แผนไทยและแพทย์พื้นบ้านไทย พร้อมคณะ เดินทางไปยังสถานีสื่อเพื่อประชาสัมพันธ์งานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 20 จำนวน 4 สถานีสื่อ ดังนี้
1. สถานีโทรทัศน์ NBT โดยมี คุณสมพร กิจพรประเสริฐ บรรณาธิการข่าวสังคม สถานีโทรทัศน์ NBT ให้การต้อนรับ และรับมอบของที่ระลึก
2. สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย โดยมี คุณวโรกาส มังกรพิศม์ ผู้อำนวยการส่วนกระจายเสียงในประเทศ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ และคุณภิปราย จิมีสิก ผู้อำนวยการส่วนบริหารการดนตรี สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ให้การต้อนรับ และรับมอบของที่ระลึก
3. สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 โดยมี คุณวันฤดี ยมวรรณ บรรณาธิการข่าวสังคม สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ให้การต้อนรับ และรับมอบของที่ระลึก
4. สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี MCOT โดยมี คุณวราภรณ์ เจริญพานิช บรรณาธิการข่าวโต๊ะสังคม สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี MCOT และคุณพีรพล อนุตรโสตถิ์ ผู้จัดการศูนย์ชัวร์ ก่อนแชร์ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี MCOT ให้การต้อนรับ และรับมอบของที่ระลึก

pr2026-09062566

Pin It
facebook