Page 90 - Policy-Communication-Report-Volume-67
P. 90
85
6
ยุทธศาสตร์ที 4. การสื อสารประชาสัมพันธ์ การตลาด และการท่องเที ยว
ยุทธศาสตร์ที 3. พัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรที ได้มาตรฐาน
ยุทธศาสตร์ที 2. พัฒนาระบบเครือข่ายสมุนไพรในชุมชน
ยุทธศาสตร์ที 1. สร้างและจัดการองค์ความรู้ด้านสมุนไพร
ยุทธศาสตร์เมืองสมุนไพร
การส่งเสริมการใช้สมุนไพรในสถานบริการทุกระดับ
สสจ., 3 มหาวิทยาลัย
5
อย.
•
OTOP
•
มผช.
•
สมุนไพร
วัดคําประมง
ผลิตภัณฑ์
กลุ่มผู้ปลูก
ขึ นทะเบียน
ร้านจําหน่าย
สกลนครโมเดล
ศูนย์ภูพานและเอกชน
•
มทร.อีสาน
•
รพ.พระอาจารย์ฝั น
•
และนอก สธ.
สถานบริการ สธ.
คลัสเตอร์สมุนไพร
โรงงาน GMP
กลางทาง
ปลายทาง
ต้นทาง
การส่งเสริมการใช้สมุนไพรในสถานบริการทุกระดับ