Page 11 - Policy-Communication-Report-Volume-67
P. 11

6


      4
                                                       รองจากจีน ญิ ปุ น และเกาหลีใต้)
                                                       (Baseline 2566 : 56,994 ล้านบาท  และเป นลําดับ 4 ของ Asia
                                                90,000 ล้านบาท และเป น  Top 3 of Asia
                                                                                   ภูมิป ญญาสร้างคุณค่า
                                                      ลําดับของมูลค่าการบริโภคสมุนไพรในประเทศเพิ มขึ นเป น
                                                                                                                   ประเด็นสําคัญ

                                                       (Baseline 2566 : ร้อยละ 2.74)
                                              เมื อเจ็บป วยเพิ มขึ นเป น ร้อยละ 10
                                                                               บริการเป นเลิศ
                                                 การแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
                                          ประชาชนเลือกใช้บริการ
                                                                                                             3
                                                                                                               Goals
                                                                                                               Goals
                                                                                                               Goals
                                                                                                               Goals
                                                                                                                 Ultimate
                                                                                                                 Ultimate
                                                       (Baseline 2566 : ร้อยละ 1.12)
                                                                                                                 Ultimate
                                                                                 ประชาชนเชื อมั น
                                                    เมื อเจ็บป วยด้วยยาสมุนไพรเพิ มขึ นเป น ร้อยละ 10
                                           ประชาชนดูแลสุขภาพตนเอง
                                           ป
                                                                                            วัตถุประสงค์
                                          เป าหมาย ป   ป  2570
                                                                                 เป าหมายการขับเคลื อนภายในป   ป  2570
                                                                                                1.3 ภาพรวมแผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ป  (2566-2570)
                                                                                                ส่วนที  1 ข้อมูลทั วไป












      3
                                                                                                                   Core Value
                                                                        T : Talent
                       M : Modern
                                                                                                 D : Dynamic
                                              A : Agile
                                                                                                                 DTAM
                         เป นผู้นํา แห่งเอเชีย
                                                                                                    นวัตกรรม เพิ มคุณค่า
                                                   สร้างมูลค่า เอกอนันต์
                                                                           ดีเลิศ ลดเหลื อมลํ า
                        กรมสร้างสรรค์
                                               ภูมิป ญญา
                                                                                               ความรู้
                                                                      บริการ
                                                                                                                   (4 SMARTs)
                                                                                                                 issues
                                                  SMART Wisdom
                        SMART DTAM
                                                                                                    SMART Academic
                                                                           SMART Service
                                                                                                                   4 Strategic
                                           สร้างคุณค่า
                    สมรรถนะสูง
                                                                                          เชื อมั น
                                                                                                                Goal
                                                                       บริการเป นเลิศ
                  องคกร
                                          ภูมิป ญญา
                  องค์กร
                                          ภูมปญญา
                                                                                           ประชาชน
                                                                                           ปร ชาชน
                                                                                                                  Ultimate
                                                                                                                  Mission
                                              3 3.  3. การคุ้มครองและส่งเสริมภูมิป ญญาฯ
                                                                           2 2.  2. การบริการสุขภาพ
                                                                                                1 1.  1. พัฒนาวิชาการ
                                                                                       เพื อการพึ งตนเองด้านสุขภาพ และหนุนเสริมความมั นคงทางเศรษฐกิจอย่างยั งยืน
                                                                                                                 Vision
                                                                                         องค์กรหลักด้านการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ที ผสานพลังภาคีเครือข่าย
                                                                            ด้านการแพทย์ดั งเดิมของเอเชียภายในป  2570
                                                                ประเทศไทยเป นผู้นํา
                                                          เข็มมุ่ง
                                                                                                  1.2 ภาพรวมแผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ป  (2566-2570)
                                                                                                  ส่วนที  1 ข้อมูลทั วไป
   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16